Tin tức

Đôi nét về hãng kính thời trang Polaris của Thụy Điển (Polaris Swedish design)

Đôi nét về hãng kính thời trang Polaris của Thụy Điển (Polaris Swedish design)

Hãng kính nổi tiếng với những thiết kế không viền nổi tiếng trên toàn thế giới Polaris được phát triển từ những năm 50 60 và thành lập ở Thụy Điển vào năm 1979. Đến năm 1980, Polaris đã phát triển mạnh mẽ ở Mỹ và được các minh tinh rất yêu thích.

Hiện tại trụ sở chính Polaris đặt tại Anh Quốc và có 15 cửa hàng tại Áo, Canada, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kong, Hàn Quốc, Macao, Malaysia, New Zealand, Ba lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản.

Trong suốt thời gian phát triển Polaris đã dành được rất nhiều giải thưởng thiết kế trên thế giới. Các thiết kế của Polaris hướng tới cá nhân hóa cho người sử dụng. Với mỗi khách hàng, Polaris nghiên cứu và thiết kế riêng mỗi chiếc kính với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với từng khách hàng. Chính điều này giúp khách hàng có phong cách riêng biệt.

Dễ dàng nhận thấy là các gọng kính Polaris đều không ghi các thông số như các gọng kính khác, điều này là do từng gọng kính đều được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Sản phẩm Polaris không bán đại trà như các hãng kính khác trên thế giới.

Gọng kính Polaris đều có giá thành rất cao điều này xuất phát từ chất liệu, kiểu dáng và quy trình duy nhất để tạo ra từng chiếc kính. Thêm nữa gọng kính Polaris ít người mua sử dụng rồi đem bán lại, đơn giản họ coi từng chiếc gọng kính là những món trang sức của riêng mình.

Nếu bạn may mắn có được chiếc gọng kính Polaris (Đã qua sử dụng) phù hợp kích thước khuôn mặc và phong cách của mình thì thực sự là điều may mắn. Và có lẽ bạn đã tiết kiệm được hàng chục triệu đồng, trăm triệu.

#polaris

#gọng_kính_không_viền_Polaris

Đang xem: Đôi nét về hãng kính thời trang Polaris của Thụy Điển (Polaris Swedish design)

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng