Tin tức

Thương hiệu kính mắt thời trang Jins nổi tiếng Nhật Bản

Thương hiệu kính mắt thời trang Jins nổi tiếng Nhật Bản

Thương hiệu kính mắt thời trang Jins nổi tiếng Nhật Bản được thành lập năm 2001 bời Hitoshi Tanaka. Sau hơn 20 năm, Jins đã trở thành thương hiệu toàn cầu có tính cạnh tranh cao. Với 2.500 nhân viên toàn cầu, tầm nhìn của Jins là Khuyến khích mọi người thay đổi cách nhìn thế giới để cuộc sống thêm phong phú và mang đến những trải nghiệm mới.

Những gọng kính Jins mang đến sự tiện dụng, sáng tạo và trọng lượng nhẹ, với mức giá phù hợp dễ dàng tiếp cận. Các thiết kế gọng kính được tạo ra với sự cẩn thận chi tiết trên nền tảng truyền thống thủ công của người Nhật.

Jins cung cấp hàng trăm các mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều khuôn mặt, sống mũi khác nhau. Jins không chỉ cung cấp gọng kính cho người cận mà còn kính không cận, kính râm, kính bảo vệ mắt khi sử dụng máy tính với nhiêu lửa tuổi khác nhau với giá từ 80USD.

JINS là nhà sản xuất kính mắt hàng đầu với các cửa hàng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Hoa Kỳ. Thương hiệu phong cách sống đổi mới này vận hành khoảng 2.700 cửa hàng và có khoảng 2.500 nhân viên. Doanh thu năm 2018 đạt tổng cộng 460 triệu euro.

 

 

https://us.jins.com/

 

Đang xem: Thương hiệu kính mắt thời trang Jins nổi tiếng Nhật Bản

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng